CÁC NGUYÊN TẮC CHỌN BÀN TRÀ ĐẸP

CÁC NGUYÊN TẮC CHỌN BÀN TRÀ ĐẸP

Tác giá: Minh Nội Thất Hồng | Ngày: 28-05-2022 | bình luận

💝 Nguyên Tắc Chọn Bàn Trà Đẹp

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

       Để lựa chọn #bàn_trà cho không gian nội thất phòng khách, trước khi quyết định mua bạn nên cân nhắc thật kỹ về các yếu tố như kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước, thậm chí dựa trên cả phong cách của căn phòng. Hãy cùng Tư Gia Vạn Đạt tìm hiểu các nguyên tắc sau đây:

      1. Kiểu dáng 

      Bàn trà Để làm không gian phòng khách trở nên tròn trịa, ấm cúng hơn hơn, bạn có thể chọn những mẫu bàn uống nước đẹp hình tròn. Với kiểu dáng hình tròn, mang lại cho không gian nhà bạn thoáng đãng, tiết kiệm không

hự

      2. Màu sắc 

          Màu đen, màu trắng hay màu gỗ chỉ là những gam màu phổ biến được nhiều gia đình tin dùng. Trên tc tế bàn trà còn rất nhiều gam màu khác để bạn có thể thoải mái lựa chọn góp phần làm sinh động không gian phòng khách nhà mình mà vẫn đảm bảo yếu tố hợp phong thủy. Tuy nhiên để muốn lựa chọn bàn trà đẹp bạn luôn phải tìm ra những màu sắc chủ đạo trong không gian bạn muốn kê bàn trà để tìm ra được màu sắc tương ứng phù hợp nhất.

      3. Chất liệu 

     Nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, chất liệu được sử dụng để chế tác bàn trà ngày càng trở nên phong phú và đa dạng. Có thể kể đến một vài chất liệu như kính, đá, kim loại, gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên,...Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng để bạn cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách thiết kế của phòng

      4. Kích thước 

      Ngoài mẫu bàn trà hình chữ nhật và hình vuông, bạn cũng có thể sử dụng bàn trà tròn hoặc bàn trà elip, hai kiểu dáng này thích hợp với rất nhiều không gian phòng khách khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, đường kính của bàn trà nên bằng ½ chiều dài bộ ghế ngồi hoặc sofa.

 5. Chọn bàn trà theo xu hướng phong cách của phòng khách

     Hiện nay, phòng khách thường được thiết kế với rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Do đó, với mỗi loại phong cách, bạn nên chọn những mẫu bàn đẹp tương xứng nhằm duy trì tính nhất quán cho cả không gian.

Cũ hơn Mới hơn